1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Khách hàng khi đặt mua sản phẩm của HVM bằng hình thức COD, nhân viên HVM sẽ chốt đơn hàng và liên hệ các đơn vị vận chuyển chuyển phát nhanh giao hàng cho quý khách. Sau khi quý khách nhận được hàng hoá, quý khách sẽ thanh toán số tiền tương ướng cho nhân viên giao hàng.

- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Siêuthị Hùng Vương

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và HVM sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi vào
 HOTLINE 0911 623 115 để được tư vấn chi tiết.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của HVM:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom/Đại lý.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 0
2 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc nếu là sản phẩm Sữa AU12 Nature One Dairy 

- Tính phí đối với các mặt hàng khác theo bảng giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc tùy theo thỏa thuận.

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với HVM. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng HVM bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của HVM.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mãi với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0911 623 115 để được tư vấn

0911 623 115